Định nghĩa tem bảo hành là gì ?

Ngày nay chế độ bảo hành sản phẩm là một trong những yếu tố thu hút khách hàng nhất. Các nhà sản xuất thi nhau cạnh tranh về chế độ này nhằm thu hút lượng người mua nhiều nhất. Tuy vậy để bảo đảm việc bảo hành sản phẩm được diễn ra đúng quy trình và cam kết bắt buộc bạn phải có những dụng cụ kiểm soát thích hợp. Phù hợp nhất hiện nay có thể nói chính là tem bảo hành, vậy tem bảo hành là gì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.
Tem bảo hành - In Kinh Bắc


1/ TEM BẢO HÀNH LÀ GÌ?


Tem bảo hành là một loại tem đặc biệt có giá trị như một lời cam kết hay một sự đảm bảo về sản phẩm của các công ty, doanh nghiệp khi lưu hành trên thị trường. Phương thức in tem bảo hành đôi khi được coi là dấu hiệu dùng để nhận biết hàng hóa hoặc dịch vụ của một cơ sở kinh doanh, giúp phân biệt chúng với hàng hóa hoặc dịch vụ của các cơ sở kinh doanh khác thông qua đó gây dựng lòng tin và sự tin cậy của khách hàng lâu dài.

Tem bảo hành được in đủ mẫu mã và kích thước tại In Kinh Bắc


2/ NHỮNG LƯU Ý KHI IN TEM BẢO HÀNH


Tem bảo hành thông thường được in ấn với kích thước vừa nhỏ cho phù hợp với sản phẩm, thường có hình dáng tròn, e líp hoặc dạng chữ nhật. Không hạn chế số lượng màu in, phổ biến khách hàng lựa chọn đa số chung là một hoặc hai màu, kích thước tối thiểu đường kính trên 1 cm sẽ đảm bảo được chất lượng cũng như giá thành rẻ cho tem bảo hành.


3/ NỘI DUNG THIẾT KẾ KHI IN TEM BẢO HÀNH


Cần có đầy đủ các thành phần chính: gồm in logo công ty, thời hạn bảo hành và thông tin liên lạc nếu cần thiết. Giấy in tem bảo hành là giấy decal dạng vỡ giòn, tem vỡ dai, tem chống hàng giả hologram. Phụ thuộc vào số lượng sản xuất hay yêu cầu kỹ thuật mà các công ty in ấn lựa chọn các phương pháp in offset, kỹ thuật số, in poof, in tem flexo..

Tuy vậy dưới bất cứ hình thức hay phương pháp in tem nào thì yếu tố quan trọng nhất chính là độ bền màu sắc, tuổi thọ của tem đủ tồn tại theo số năm niên hạn bảo hành hay không.
Khi khách hàng lựa chọn mua một sản phẩm, họ sẽ so sánh giá thành, chế độ hậu mãi và chất lượng sản phẩm giữa các nhà cung cấp với nhau. Vì vậy, lựa chọn việc in ấn tem bảo hành cho các sản phẩm luôn mang lại hiệu quả cao nhất cho doanh nghiệp. 

ỨNG DỤNG SẢN XUẤT TEM BẢO HÀNH


Tem bảo hành thông minh, tem bảo hành điện thoại, tem bảo hành linh kiện máy tính, tem an toàn thực phẩm, y tế, tem mỹ phẩm, tem niêm phong hàng hóa khi vận chuyển...
- Nguyên liệu làm bằng giấy in Xi Koan hao (chất liệu bóc rách)
- Vân nền in bảo an đánh dấu đặc biệt bằng phần mềm…
- Mực in bảo an chìm đặc biệt để phân biệt tem thật hay giả
- Bộ số seri chạy sáu hoặc bảy ký tự liên tục
- In phát quang chìm tên công ty sử dụng .

- Sản phẩm tem dán in bởi công nghệ tiên tiến nhất.


  

Nhận xét