Khái niệm tem điện tử là gì ?

Tem điện tử là một khái niệm mới xuất hiện gần đây, được các đơn vị cung cấp quảng cáo như một giải pháp toàn diện cho các loại tem. Nhưng thông tin về loại tem này thực sự vẫn chưa được phổ biến trên diện rộng, trong bài viết dưới đây hãy cùng chúng tôi khám phá khái niệm tem điện tử là gì quý độc giả nhé.

Tem điện tử thông minh hay còn gọi là  tem chống giả hàng giả điện tử (tem kĩ thuật số). Đây là một loại tem chống hàng giả hiện đại nhất tích hợp công nghệ số hóa và hệ thống tin nhắn SMS vào con tem. Trên mỗi chiếc tem điện tử sẽ được phủ một lớp bạc trắng ẩn bên dưới là dãy số được nhà sản xuất in lên như thể cào điện thoại.

Tem chống hàng giả điện tử
Đặc điểm làm nên thương hiệu của tem điện tử là những dãy số an ninh nằm trên con tem, và mỗi con tem sẽ có một dãy số riêng biệt không bao giờ trùng lặp. Ngoài ra những con số này là dãy số duy nhất được mã hóa và thiết lập trên hệ thống, cùng với đó là đồng bộ với tổng đài tin nhắn.
Khách hàng sử mua hàng và sử dụng sản phẩm chỉ cần cào nhẹ lớp phủ ấy ra sẽ thấy mã an ninh bên dưới, bạn có thể sử dụng đoạn mã an nình này để soạn theo cú pháp mà nhà sản xuất đã hướng dẫn trên tem và gửi lên tổng đài. Ngay sau đó bạn sẽ nhận được một tin nhắn từ tổng đài thông báo cho bạn biết đó là hàng thật hay hàng giả.

Tem chống hàng giả điện tử là cách xác nhận hàng giả, hàng thật nhanh nhất
Sau khi gửi tin nhắn lên tổng đài, sẽ có hai trường hợp xảy ra. Nếu là hàng thật người dùng sẽ nhận được tin nhắn thông báo gồm đầy đủ thông tin chi tiết về nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm, xác nhận là hàng chính hãng với địa chỉ của đơn vị sản xuất rõ ràng. Trường hợp 2 là bạn đã mua phải hàng giả, tin nhắn trả về thông báo là mã an ninh không hợp lệ và đưa ra cảnh báo về nguy cơ hàng giả, hàng nhái.
Tem chống hàng giả điện tử ngày càng được nhiều doanh nghiệp và công ty sử dụng bởi đây là loại tem chống giả công nghệ mới nhất hiện nay, việc làm giả loại tem này là điều bất khả thi nhờ đó bảo vệ được quyền lợi người tiêu dùng. Hơn thế nữa con tem điện tử này còn thể hiện được tính thẩm mỹ cùng tính năng công nghệ không thể làm giả góp phần nâng tầm thương hiệu và uy tín của doanh nghiệp. Việc sử dụng tem điện tử chống hàng giả giúp nhà sản xuất bảo vệ được khách hàng của mình, cũng như chứng minh được nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm mình đang bán.

Nếu quý khách có nhu cầu sử dụng tem điện tử cho sản phẩm của mình, vui lòng xin liên hệ với chúng ta tại:


CÔNG TY CỔ PHẦN IN & DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI KINH BẮC
VP làm việc: Số 243 - 245 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân, Hà Nội
Xưởng sx:    Ngõ 345 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 1900 0220 | (024) 35.57.16.16
Hotline: 0888678989

Nhận xét